Tin tức

DANH SÁCH CỬA HÀNG CP FRESH MART

DANH SÁCH CỬA HÀNG CP FRESH MART

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 1. CP Fresh Mart Nguyễn Tri Phương- Địa chỉ: 363, Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM- Liên hệ: 0763815363 2. CP Fresh Mart Phạm Văn Bạch- Địa chỉ: 416 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM- Liên hệ: 0927718817 3. CP Fresh Mart Lê Đức Thọ- Địa chỉ: 873 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM- Liên hệ: 0926167367 4. CP Fresh Mart Củ Chi- Địa chỉ: KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM- Liên hệ: 0395577877   KHU VỰC ĐỒNG NAI 1. CP Fresh Mart Head Office- Địa chỉ: 2 Đường 2A, KCN Biên Hoà II, Phường Long Bình Tân, Đồng Nai- Liên hệ: 0703863503 2. CP Fresh Mart Ấp Trứng- Địa chỉ: 23 Đường 2A, KCN Biên Hoà II, Phường An Bình, Đồng Nai- Liên hệ: 0971479470 3. CP Fresh Mart Bàu Xéo- Địa chỉ: KCN Bàu Xéo , Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai- Liên hệ: 0931532352   KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ 1. CP Fresh Mart Bình Phước- Địa chỉ: Đường N3B, KDC Ấp 4, Xã Minh Thành, Huyện Chơn Thành, Bình Phước- Liên hệ: 0988057286 2. CP Fresh Mart Bình Dương- Địa chỉ: KCN Mỹ Phước 2, P.Mỹ Phước, Tp.Bến Cát, Bình Dương- Liên hệ: 0776685625   KHU VỰC MIỀN TÂY 1. CP Fresh Mart Bến Tre- Địa chỉ: KCN An Hiệp, X. An Hiệp, Huyện Châu Thành, Bến Tre- Liên hệ: 0987407161 2. CP Fresh Mart Tiền Giang- Địa chỉ: KCN Mỹ Tho, X.Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang- Liên hệ: 0828582445 3. CP Fresh Mart Cần Thơ- Địa chỉ: KCN Trà Nóc 1 - P.Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ, Cần Thơ- Liên hệ: 0362004081

Công ty TNHH CPV Food ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với chuỗi bán lẻ Bách Hóa XANH: mở ra cơ hội phát triển thị trường nội địa

Công ty TNHH CPV Food ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với chuỗi bán lẻ Bách Hóa XANH: mở ra cơ hội phát triển thị trường nội địa

Ngày 17/10/2024, Công ty TNHH CPV Food (CPV Food), tổ hợp sản xuất thịt gà chế biến xuất khẩu lớn nhất Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với chuỗi bán lẻ Bách Hóa XANH, một trong những hệ thống bán lẻ lớn và uy tín nhất Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường nội địa của CPV Food, đồng thời mở ra cơ hội nâng cao vị thế tại thị trường trong nước.  Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên không chỉ nhằm mở rộng phân phối sản phẩm chất lượng cao của CPV Food đến tay người tiêu dùng Việt Nam mà còn hướng tới phát triển các giá trị bền vững và cải tiến trải nghiệm tiêu dùng.  Tăng cường phân phối sản phẩm chất lượng cao  Các sản phẩm của CPV Food, vốn đã được ưa chuộng tại nhiều thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hong Kong…, sẽ chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Bách Hóa XANH. Điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn thực phẩm an toàn, có xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.   Hình 1. Đại diện CPV Food và Bách Hóa XANH ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.  Đại diện CPV Food, ông Wirat Wongpornpakdee, Phó Tổng Giám đốc cấp cao ngành thực phẩm, chia sẻ: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bách Hóa XANH là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với hệ thống phân phối rộng khắp của Bách hóa xanh cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định của CPV Food, hai bên sẽ cùng nhau mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về các sản phẩm an toàn và chất lượng ngày càng tăng cao.”  Hình  2. Toàn cảnh lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên.  Bà Nguyễn Thị Hương Ngọc, Giám đốc mua hàng ngành hàng thực phẩm tươi sống của Bách Hóa XANH, cũng bày tỏ:  “Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với CPV Food, một đối tác có năng lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao và bền vững. Sự hợp tác này không chỉ giúp chúng tôi mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cho khách hàng mà còn thể hiện cam kết của Bách Hóa XANH trong việc mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.”  Phát triển bền vững và cải tiến trải nghiệm tiêu dùng  Bên cạnh mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng, CPV Food và Bách Hóa XANH đều cam kết phát triển các giá trị bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hợp tác này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc mang đến nguồn thực phẩm an toàn, đạt chuẩn quốc tế.   Hình 3. Các đại biểu nghe giới thiệu tổng quan và đi thăm nhà máy CPV Food.  Tại buổi lễ, Bách Hóa XANH cũng đề ra CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI  1, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm tại chuỗi hệ thống, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch, và chất lượng.  Ý nghĩa chiến lược và triển vọng phát triển  Sự hợp tác toàn diện giữa CPV Food và Bách Hóa XANH sẽ giúp hai bên tối ưu hóa thế mạnh của mình. Đối với CPV Food, đây là cơ hội để mở rộng mạng lưới phân phối trong nước, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thực phẩm tươi sạch và chất lượng cao.   Hình 4. Các sản phẩm chất lượng của CPV Food luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.  Về phía Bách Hóa XANH, việc hợp tác với CPV Food giúp hệ thống này đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đồng thời tạo sự khác biệt cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Sự hợp tác cũng mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng thông qua việc tiếp cận các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế ngay tại các cửa hàng trong nước.  Hình 5. Đại diện CPV Food và Bách hóa xanh chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.  Kết thúc buổi lễ, đại diện hai bên đều cam kết nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ...

CPV FOOD năm thứ 5 liên tiếp dẫn đầu top 10 CÔNG TY THỰC PHẨM UY TÍN

CPV FOOD năm thứ 5 liên tiếp dẫn đầu top 10 CÔNG TY THỰC PHẨM UY TÍN

Ngày 24/10/2024, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV FOOD) đã vinh dự được tôn vinh là doanh nghiệp đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024 (Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh). Đại diện công ty, ông Sakchai Chatchaisopon - Phó Tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Tổng giám đốc đã tới tham dự và nhận kỷ niệm chương chứng nhận từ chương trình.   Hình 1. Đại diện C.P. Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức chương trình  Giải thưởng ghi dấu năm thứ 5 năm liên tiếp CPV FOOD dẫn đầu Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh. Đây chính là sự ghi  nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty trong việc giữ gìn uy tín thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần không nhỏ trong công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng như đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam.   Hình 2. Chứng nhận “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024”  Ngay từ khi thành lập vào năm 1993, CPV FOOD đã xây dựng, định hướng doanh nghiệp theo chuỗi giá trị khép kín 3F Plus, gồm:   Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản),   Farm (con giống và trang trại chăn nuôi),  Food (chế biến và phân phối thực phẩm),  “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc và thân thiện với môi trường).   Đó chính là nền móng vững chắc để công ty chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, từ đó đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng, chất lượng, xứng đáng với danh xưng “Công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh”.     Bảng xếp hạng Top 10 Công ty thực phẩm uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và công bố định kỳ trên Báo VietNamNet kể từ năm 2012, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, bền vững, thương hiệu uy tín và khả năng sinh lời tốt ngay cả trong những giai đoạn đầy thử thách.    Hình 3. Đại diện C.P. Việt Nam nhận kỷ niệm chứng nhận từ chương trình.  Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm năm 2024 là dịp để đại diện các doanh nghiệp quy tụ cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là “bệ phóng” mang thương hiệu vươn xa hơn tới công chúng trong và ngoài nước.    Với định hướng là một doanh nghiệp xanh, phát triển bền vững, CPV FOOD luôn gắn tăng trưởng của công ty cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng và nỗ lực phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới.     Phòng Truyền thông C.P. Việt Nam   Cre: C.P Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ

Messenger